[tintuc]

Cách khắc phục bệnh hôi nách

Bệnh hôi nách luôn mang đến những phiền toái trong cuộc sống của bạn. Bệnh hôi nách có nguy hiểm không? có thể chữa khỏi không? làm sao để chữa khỏi bênh? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đấy.


cach tri hoi nach
thuốc trị hôi nách

1. Nguyên nhân bệnh hôi nách
Cách khắc phục hôi nách dường như là khá khó khăn khi hôi nách xuất hiện do sự cấu tạo đặc biệt nào đó của thành phần mồ hôi và tuyến bã nhờn cùng vô số tạp chất, cộng với sự lên men của vi khuẩn chính sự tổng hợp này gây ra mùi khó chịu cho vùng nách, hoặc vùng bẹn thường bắt đầu từ tuổi dậy thì, gây ảnh hưởng đến công việc và học tập không hề nhỏ.
Cơ thể người có 2 loại tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi thường ( khoảng 2 đến 3tr) phân phối khắp bề mặt da. Nhiều nhất là lòng bàn tay bàn chân, da đầu, lưng và bụng, có chức năng điều tiết nhiệt độ cơ thể, tuyến mồ hôi này không gây mùi.
Tuyến mồ hôi thứ hai là tuyến mồ hôi nhầy ở vị trí vùng nách và bẹn. Chỉ phát triển khi đến tuổi dậy thì, hoạt động trong độ tuổi sinh dục và giảm dần khi về già. Trong tuyến mồ hôi này ngoài những thành phần giống tuyến mồ hôi thường còn có thêm glycogen, cholesterol. Hôi nách xuất hiện do sự cấu tạo đặc biệt nào đó của thành phần mồ hôi, bã nhờn, các hợp chất và axit béo. Hợp chất này có mùi khó chịu và khiến cho bất cứ ai bị bệnh cũng quan tâm đến cách khắc phục nó.
Mùa hè mồ hôi ra nhiều mà không kịp vệ sinh cũng như mùa đông hoạt động nhiều ra mồ hôi hoặc không vệ sinh thân thể thường xuyên sẽ khiến cho các vi khuẩn nấm phát triển làm phân hủy tổ chức ngấm mồ hôi gây ra một hỗn hợp mùi khó chịu ở những người có thành phần tuyến mồ hôi nhờn đặc biệt, gây ra mùi hôi nách.

tuyen da

2.Cách khắc phục bệnh hôi nách 
Đơn giản nhất là các bạn cần tắm rửa thường xuyên, quan tâm đến hai hố nách bằng cách dùng xà phòng diệt khuẩn, có thể dùng thêm các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ, mặc quần áo chất liệu thoáng mát giảm thiểu tình trạng toát mồ hôi và giảm mùi hôi nách.


Muốn đặc trị bệnh hôi nách các bạn cần phải dùng các loại thuốc trị hôi nách vĩnh viễn hoặc đến bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi.


cach tri hoi nach


thuoc tri hoi nach

Gợi ý điều trị:

► Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị hiệu quả các bệnh lý về mùi cơ thể như: Hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín. Hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng. Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả!
XEM CHI TIẾT>>
dac mau thao duoc doctor ninh
[/tintuc] 

BACK TO TOP