[tintuc]

Thảo dược Doctor Ninh có trị hôi nách vĩnh viễn không?

Hôi nách không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều bất tiện đối với bản thân người bị bệnh và những người xung quanh,có rất nhiều cách trị hôi nách vĩnh viễn khác nhau và bạn cũng có thể áp dụng cách trị hôi nách bằng phương pháp dân gian tại nhà như bằng chanh, gừng, cà chua, lá trầu không, phèn chua… những cách này cũng có hiệu quả nhất định đối với những trường hợp nhẹ và là cách khử mùi tạm thời chứ không thể trị hôi nách vĩnh viễn như bạn mong muốn.

tri hoi nach hieu qua
Mùi hôi nách rất khó chịu



XEM THÊM CÁCH TRỊ HÔI NÁCH HIỆU QUẢ:


Tác hại bệnh hôi nách trong sinh hoạt

Bệnh hôi nách là một căn bệnh khó nói nhưng lại khó dấu, nhất là khi trời nắng nóng đổ mồ hôi nhiều hay khi trời lạnh khiến cho bạn không vệ sinh được thường xuyên. Điều này gây ra rất nhiều phiền toái đối với bản thân người bị bệnh như ngại giao tiếp, mất tự tin, ảnh hưởng nhiều tới tâm lý trong bất cứ công việc gì và ảnh hưởng tới chất lượng công việc, chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bị bệnh.

phiền toái hôi nách
Phiền toái của bệnh hôi nách
Cách trị bệnh hôi nách

Muốn trị hôi nách vĩnh viễn và triệt để các bạn nên sử dụng những sản phẩm thuốc được đặc chế riêng biệt. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Thảo dược trị hôi nách vĩnh viễn - Doctor Ninh , sản phẩm này đã được kiểm chứng và công nhận về hiệu quả điều trị từ chính người dùng.

thuoc tri hoi nach
Thảo dược doctor ninh trị hôi nách

Chế biến
Bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn là phương thuốc gia truyền được bào chế từ các loại thảo dược theo phương pháp bí truyền. Các loại thảo dược được đo đếm liều lượng và tán thành bột mịn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, hơn thế nữa loại thảo dược này không gây nhờn và bết dính khi sử dụng, tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu cho vùng nách.

thao duoc doctor ninh
Thảo dược doctor ninh trị bệnh hôi nách

Thảo dược trị hôi nách thấm mồ hôi cực nhanh, khử mùi tốt hơn các loại lăn nách hay các bài thuốc dân gian , cách sử dụng vô cùng đơn giản và có thể khử mùi ngay lập tức trong lần sử dụng đầu tiên giúp bạn lấy lại tự tin trong cuộc sống một cách nhanh chóng.
thuoc tri hoi nach
Công dụng của thảo dược Doctor Ninh điều trị hôi nách vĩnh viễn
- Khử mùi ngay lần sử dụng đầu tiên, khử vi khuẩn kí sinh gây mùi hôi.
- Bột thảo dược thấm sâu vào lỗ chân lông trung hòa axit, khử mùi và giảm tiết mồ hôi .
- Làm ngăn tiết mồ hôi, giảm mùi mồ hôi.
- Làm sáng da vùng nách do sử dụng hóa chất lâu ngày hay do lỗ chân lông to.
- Thảo dược an toàn đối với mọi loại da.
- Trị hôi nách vĩnh viễn cho cả nam và nữ khi hết liệu trình điều trị.
* Có thể dùng điều trị bệnh hôi chân và hôi vùng kín hiệu quả.
* Thành phần thuốc trị hôi nách vĩnh viễn Thảo dược Doctor Ninh
- 100% thảo dược thiên nhiên
- Tuyệt đối không gây tác dụng phụ
- An toàn với mọi loại da
* Cách dùng thảo dược trị hôi nách vĩnh viễn Doctor Ninh
- Dùng miếng bông mềm ( kèm theo ) chấm thuốc thoa nhẹ lên vùng nách, sau đó dùng ngón tay massage nhẹ nhàng cho bột thảo dược thấm sâu vào da.
- Mỗi ngày dùng hai lần, trước khi đi làm và tối trước khi đi ngủ.  Lưu ý trước khi dùng phải tắm, vệ sinh sạch sẽ vùng nách.
- Một hộp dùng trong 1 tháng, 1 liệu trình khoảng 2 đến 4 tháng tùy hiện trạng bệnh.
- Tránh để nơi ẩm mốc, nhiều hơi nước.
- Hạn sử dụng 01 năm.

lien he

** Lưu ý: Để hỗ trợ cho việc điều trị có hiệu quả các bạn nên ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước để giúp cơ thể đào thải độc tố và các chất gây mùi. Hạn chế ăn các chất kích thích cay nóng và nhiều mùi như ớt, tỏi tươi, hành sống…

thuoc tri hoi nach

GỢI Ý ĐIỀU TRỊ:

► Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị hiệu quả các bệnh lý về mùi cơ thể như: Hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín. Hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng. Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả!
XEM CHI TIẾT>>
[/tintuc] 

BACK TO TOP