thuoc tri gai cot song
Thuốc trị gai cột sống
[giaban]980.000 VND[/giaban]
[tomtat]
Xuất xứ: Thảo Dược Doctor Ninh
Tình trạng: Còn hàng
Giá bán : 980.000 VNĐ
Liên hệ : 0942.966.968 (Ms.Giang)

[/tomtat]
[kythuat]

Theo thống kê hiện nay thoái hóa cột sống hiện đang rất phổ biến ở những người trung niên và người già. Bệnh thường hay mắt phải ở nam giới. Gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh, thường tạo ra cơn đau buốt ở các đốt sống. Nếu chữa trị không kịp thời bệnh gấy ra những rắc rối nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt của mỗi người.
Gai cột sống là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến gai cột sống? Các triệu chứng của bệnh gai cột sống? Phòng ngừa và điều trị gai cột sống như thế nào cho hiệu quả?

1.GAI CỘT SỐNG LÀ GÌ?

- Gai cột sống là sự phát triển thêm ra của xương đốt sống, đĩa sụn hoặc dây chằng quanh khớp. Sự thoái hóa cột sống làm cho đĩa đệm bị dòn và nứt nẻ, tạo khe hở cho nhân nhầy ở bên trong thoát ra ngoài, gây nên thoát vị đĩa đệm. Các dây chằng thoái hóa cũng bị dòn, cứng, giảm độ đàn hồi, chèn ép vào các rễ dây thần kinh trong các dây chằng gây ra chứng đau.
- Bệnh thường thấy ở người cao tuổi khi cột sống bắt đầu thoái hóa với tuổi già và thường có nhiều ở nam giới hơn là nữ giới. Tuy nhiên nữ giới ở tuổi mãn kinh cũng hay bị gai cột sống.


2.TRIỆU CHỨNG BỆNH GAI CỘT SỐNG

Đa số bệnh gai cột sống không gây ra dấu hiệu triệu chứng gì. Nhưng lại có khoảng 42% những trường hợp gai này một lúc nào đó có thể đưa tới những triệu chứng đau, lưng, cổ, sau đó lan ra tứ chi, làm yếu bàn tay, bàn chân. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do:
- Gai cọ xát với xương hoặc các phẩn mềm ở xung quanh như dây chằng, dây thần kinh gây nên các cơn đau cho người bệnh. Nếu người bị gai nặng sẽ dẫn đến chèn ép các dây thần kinh, người bệnh có cảm đau ở tay chân, cơ bắp.
- Các cơn đau thường xuất hiện hiện ở những vùng hay hoạt động nhiều như: vùng cổ và thắt lưng. - Cơn đau càng nhiều nếu người bệnh vận động mạnh.
- Đối với những người bị gai đốt sống cổ thì triệu chứng thường là đau lan xuống vai thường kèm theo nhức đầu.
- Đối với những người bị gai đốt sống thắt lưng thì cơn đau lan xuống lưng và chân.
Trên đây là những dấu hiệu thường mắt phải ở người bệnh gai cột sống. Vì vậy, khi xuất hiện những dấu hiệu trên, người bệnh cần đến ngay trung tâm y tế để được chuẩn đoán và điều trị kịp thời, giúp tiết kiệm được chi phí, đề phòng được những biến chứng xấu có thể xảy ra.

3.NGUYÊN NHÂN BỆNH GAI CỘT SỐNG

- Tuổi càng cao cột sống bị thoái hóa dần. Sự thoái hóa làm cho bao xơ của đĩa đệm bị dòn và nứt nẻ, tạo khe hở cho nhân nhầy ở bên trong thoát ra ngoài, gây nên thoát vị đĩa đệm.
- Do làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng
- Luyện tập thể dục không thường xuyên và đúng cách
- Tư thế ngồi học và làm việc không đúng
- Béo phì khiến cột sống luôn phải gắng đỡ cơ thể cũng là một nguyên nhân dẫn đến bệnh thoái hóa khớp.
- Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những rắc rối cho bệnh nhân. Làm giảm khả năng sinh hoạt, làm việc, học tập....luôn gây nên những cơn đau nhói ở đốt sống khiến người bệnh ăn không ngon ngủ không yên. Chính vì vậy nhiều người đã dùng nhiều phương pháp chữa trị nhưng không trị dứt bệnh gai cột sống. Nhưng hãy yên tâm, hiện nay việc áp dụng thảo dược thiên nhiên vào chữa trị đang rất khả quang và có nhiều người đã trị khỏi. Trung tâm thỏa dược gia truyền Doctor Ninh đã chế xuất thành công thuốc trị bệnh gai cột sống có thể trị dứt điểm.

MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC DOCTOR NINH TRỊ DỨT ĐIỂM THOÁI HÓA CỘT SỐNG

Thảo dược trị gai cột sống
- Chế ngự các cơn đau kịp thời
- Có hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên
- Chế xuất 100% từ thiên nhiên không gây vấn đề gì về da
- Trị các bệnh thất khớp, xương khớp

4.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Để miếng dán thảo dược đạt được tác dụng cao nên lau sạch và khô da trước khi sử dụng
- Đổ tinh chất thảo dược đều lên miếng băng gạc. Đắp miếng băng gạc lên vị trí cần điều trị. -Dùng băng keo y tế dán cố định miếng băng gạc.
- Thời gian đắp băng gạc là 60 - 90 phút
- Đối với các bệnh về xương, khớp, da chỉ cần điều trị 1 - 2 lần. Mỗi lần cách nhau 1 tháng.
- Tinh chất thảo dược thấm sâu vào da, phá hủy lớp vôi và độc tố tích tụ trên xương, khớp, đốt sống, lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn. Điều trị dứt điểm các nguyên nhân gây ra các bệnh gai, viêm, vôi hóa, hoái hóa cột sống, xương, khớp. 

5.CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

- Được chế xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho da
- Có hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên
- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Giá cả tốt nhất trên thị trường.

6.LƯU Ý

Sản phẩm trị thoái hóa cột sống có thể gây nóng và phồng da vị trí đắp thuốc. Khi da lành không để lại sẹo. Không cắt miếng băng gạc thành nhiều miếng để đảm bảo đủ liều lượng thảo dược điều trị.
Trong lúc điều trị tránh vận động mạnh, khiên vác nặng
Chế độ ăn và tập thể dục hợp lý.
Không ăn các chất nhiều canxi như:rau muống, tôm, cải ngọt...

LIÊN HỆ ĐẶT THẢO DƯỢC

[/kythuat]

BACK TO TOP